Chính sách đổi trả hoàn tiền của GOCADO

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách đổi trả hoàn tiền này, GOCADO đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. 

Chính sách đổi trả hoàn tiền

Thời hạn GOCADO Đảm Bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ bên dưới. 

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG 

Thời gian đổi, trả hàng 

Khách hàng đã mua hàng, có thể đổi trả trong vòng bảy (07) ngày kể từ khi nhận hàng 

Điều kiện quy định đổi, trả hàng 

Người mua chỉ có thể yêu cầu đổi hàng/ trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau: 

– Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm; 

– Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển; 

– Chúng tôi giao sai sản phẩm theo đơn đặt hàng của Người mua (VD: sai kích cỡ, sai sản phẩm,…); 

– Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà chúng tôi cung cấp trong mục mô tả sản phẩm. 

– Khách hàng thay đổi nhu cầu, muốn đổi sang sản phẩm khác. 

Đối với các trường hợp trả hàng khác do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

Điều kiện về hàng hóa đổi trả 

– Hàng hóa còn đầy đủ: Sản phẩm nguyên hộp không rách nát, kèm theo các sản phẩm tặng (nếu có), chưa bóc tem, nhãn mác, hóa đơn. 

– Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu đã qua sử dụng. 

Sản phẩm đổi phải còn nguyên chưa qua sử dụng

– Trong trường hợp hàng hóa bị lỗi hoặc hư hại do quá trình vận chuyển, khách hàng vui lòng cung cấp video mở hàng hoặc hình ảnh hàng hóa ngay sau khi nhận hàng để chúng tôi xác nhận. 

Chi phí đổi trả hàng 

Miễn phí đổi hàng cho khách hàng trong trường hợp bị lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hàng, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng.

– Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN 

Điều kiện trả hàng và hoàn tiền 

– Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm (Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm) 

– Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi. 

– Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng. 

Hoàn tiền trả lại 

– Thời gian hoàn tiền: từ 07 đến 15 ngày kể từ khi nhận được hàng trả từ khách hàng. 

– Tiền được hoàn vào tài khoản cá nhân của khách hàng cung cấp. 

– Trường hợp khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi, chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng. 

*** Chúng tôi chỉ HOÀN TIỀN cho khách hàng khi nhận được hàng trả lại đáp ứng đủ các điều kiện trên.

*LƯU Ý:  Khi quý khách hàng có gặp bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm và vận chuyển, hãy liên hệ GOCADO qua Hotline: 087.9018.265 để được hỗ trợ 1 cách tốt nhất.